LadiPage Help Center
Đăng ký ngay
  • I. Chương trình ưu đãi
    • 1. Dịch vụ thiết kế Landing Page và Website từ Landinggo
    • 2. Nâng cấp LadiPage (Mới) >> Nhận bộ đôi chuyển đổi >> Tối ưu chiến dịch hè
  • II. Hỗ trợ sử dụng LadiPage
    • Nâng cao kiến thức với các khóa học LadiPage Learning
    • Video hướng dẫn sử dụng LadiPage
  • III. Tổng quan về Landing Page
    • 1. Tổng quan vai trò của Landing Page
    • 2. Các nội dung cơ bản của Landing Page
      • Section đầu tiên - Intro
      • Công thức AIDA cho trang Sales Page
      • 5 phút kiểm tra Landing Page
  • III. Điều khoản sử dụng tên miền miễn phí
  • V. XUẤT BẢN LANDINGPAGE
    • 1. Xuất bản Landing Page với các nền tảng
      • Tải Landing Page lên hosting riêng
      • Xuất bản Landing Page lên nền tảng WordPress
      • Xuất bản Landing Page lên nền tảng Haravan
      • Xuất bản Landing Page lên nền tảng Sapo
      • Xuất bản Landing Page lên nền tảng iTop.website
      • Xuất bản Landing Page lên nền tảng Shopify
  • 2. Tên miền
    • Kiến thức về tên miền
    • Trỏ tên miền từ HOSTVN
    • Trỏ tên miền từ AZDIGI
    • Trỏ tên miền từ Vietnix
    • Trỏ tên miền từ iNET
    • Trỏ tên miền từ Nhân Hòa
    • Trỏ tên miền từ Tenten
    • Trỏ tên miền từ Mắt Bão
    • Trỏ tên miền từ PA Việt nam
    • Trỏ tên miền từ GoDaddy
    • Trỏ tên miền từ Z.com
    • Trỏ tên miền từ Namecheap
    • Trỏ tên miền từ Hostinger
    • Trỏ tên miền qua Cloudflare & thủ thuật trong Cloudflare
    • Bật SSL
    • Xuất bản Landing Page với tên miền riêng
    • URL 404
    • Xác thực tên miền tại LadiPage
  • VI. LADIPAGE PHÂN QUYỀN
    • 1. Phân quyền trên tài khoản
      • Tạo thành viên mới và phân quyền cho tài khoản
      • Vô hiệu hoặc phân quyền tài khoản cho thành viên
      • Đăng nhập vào tài khoản Business (phân quyền)
    • 2. Phân quyền theo Team
      • Thêm thành viên vào Team
    • 3. Phân quyền theo phần tử
      • Phân quyền trên tên miền
      • Phân quyền trên Landingpage, Banner, PopupX
  • VII. QUẢN LÝ LANDINGPAGE
    • 1. Các chế độ thiết kế giao diện Landing page
    • 2. Tạo và sửa Landing Page
    • 3. Nhân bản Landing Page
    • 4. Dữ liệu backup Data Landing Page
    • 5. Export file.ladipage
    • 6. Export file.html
    • 7. Tạm ngừng Landing Page
    • 8. Xóa Landing Page
    • 9. Tạo Tag và Gắn Tag cho Landing Page
    • 10. Lịch sử hoạt động
    • 11. Báo cáo
    • 12. Sử dụng Shortcut - Phím tắt
    • 13. Chỉnh sửa thông tin tài khoản
    • 14.Bảo mật
  • VIII. CÁC PHẦN TỬ CƠ BẢN TRÊN LANDINGPAGE
    • 1. Phần tử
      • Hình ảnh
        • Thêm mới hình ảnh
        • Xóa nền hình ảnh
        • Thay nền/background cho section
        • Điều chỉnh kích thước ảnh
        • Cắt hình ảnh
        • Bo góc ảnh
        • Đổ bóng cho ảnh
        • Overlay cho ảnh
        • Mask cho ảnh
        • Ảnh so sánh
        • Viền & bo góc cho ảnh
      • Gallery
      • Nút bấm
      • Tiêu đề - Đoạn văn - Danh sách
      • Đường kẻ
      • Video
      • Hình hộp
      • Collection list
      • Shape
      • Carousel
        • Carousel V3.1
      • Tabs
      • Frame
      • Accordion
      • Table
      • Survey
      • HTML
    • 2. Assets
    • 3. Section
      • Các thao tác với Section
      • Section của tôi
      • Section Tabs
      • Section Global
    • 4. Popup
    • 5. Dropbox
    • 6. Sản phẩm
    • 7. Blog
    • 8. Ứng dụng
      • Countdown
      • Notify
      • Review
      • Metu
      • Spin Lucky ( Vòng quay may mắn)
      • LadiChat
      • PopupX
      • ReCAPTCHA
      • ReCAPTCHA Enterprise
    • 9. Place Autocomplete
    • 10. Quản lý nội dung
    • 11. Quản lý Media
    • 12. Quản lý tài liệu
    • 13. Quản lý Font
    • 14. Layer
  • IX. Đồng bộ đơn hàng sang các nền tảng website thương mại điện tử và phần mềm quản lý bán hàng
    • 1. Tạo Form đăng ký liên kết với các website thương mại điện tử, phần mềm quản lý bán hàng
    • 2. Đồng bộ đơn hàng từ Landing Page sang Haravan
      • Đồng bộ thông tin về phần KHÁCH HÀNG của Haravan
    • 3. Đồng bộ đơn hàng từ Landingpage sang Nhanh.vn
    • 4. Đồng bộ đơn hàng từ Landing Page sang LadiSales
    • 5. Hướng dẫn cài đặt EgaShop- Tạo Giỏ hàng và Thanh toán trên trang Landing Page
    • 6. Đồng bộ đơn hàng từ Landing Page sang Wordpress
    • 7. Đồng bộ đơn hàng từ Landing Page sang Shopify
    • 8. Đồng bộ đơn hàng từ Landing Page sang KiotViet
    • 9. Đồng bộ đơn hàng từ Landing Page sang Sapo
  • X. PopupX
  • XI. Ứng dụng
    • 1. Page Access
    • 2.Banner Ads
    • 3. Link Builder
      • Hướng dẫn trỏ tên miền về ladilink
  • XII. Các tính năng mở rộng
    • 1. Nhúng video từ Facebook
    • 2. Chèn bản đồ (Google Maps)
    • 3. Tạo nút gọi cố định ở góc trang (call)
    • 4. Tạo menu ghim đầu trang bản desktop
    • 5. Tạo menu bản mobile
    • 6. Sửa lỗi chia sẻ trên Facebook và Zalo
    • 7. Facebook Comment
    • 8. Hiển thị Fanpage trên Landing Page
    • 9. Gắn các phần mềm livechat
    • 10. Facebook Chat
    • 11. LadiPage Framework
    • 12. Mã bảo vệ nội dung trang
  • XIII. theo dõi và đo lường landing Page
    • 1. Cài đặt mô tả trang SEO & Social
    • 2. Mã theo dõi và chuyển đổi
      • Hướng dẫn chèn Facebook Pixel trên LadiPage
        • Facebook Conversion API
        • Xác minh quyền sở hữu tên miền với Facebook Business
      • Hướng dẫn cài đặt Google Analytics trên LadiPage
        • Hướng dẫn lấy mã Google Analytics 4
      • Hướng dẫn cài đặt mã Google Ads trên LadiPage
        • Hướng dẫn cài đặt mã Google ads trên trang cảm ơn của form đăng ký
      • Hướng dẫn gắn mã Google Tag Manager trên LadiPage
      • Hướng dẫn sử dụng tính năng Global tracking
      • Hướng dẫn cài đặt Tiktok pixel
        • TikTok Event API
    • 3. Hướng dẫn cài đặt Zalo Pixel
      • Cài đặt Zalo pixel cá nhân
    • 4. Xác minh quyền sở hữu tên miền với Google Search Console
      • Google Search Console (Google Webmaster tool) - Hướng dẫn xác minh tiền tố URL trên LadiPage
  • XIV. chương trình partner
    • 1. Hướng dẫn tạo,kích hoạt tài khoản cho khách hàng qua link Partner
  • 2. Cách tạo tài khoản với mã Affiliate và đổi mã Affiliate đã sử dụng
  • XV. Thiết kế cho phần tử
    • 1. Tạo nhóm phần tử
    • 2. Thanh thiết kế nhanh phần tử
      • Lên trên - Xuống dưới
      • Khóa phần tử
      • Ẩn phần tử trên mobile/Desktop
    • 3. Hiệu ứng Animated
  • XVI. sự kiện cho phần tử
    • 1. Sự kiện nhấp chuột
      • Sự kiện Dropbox
      • Sự kiện mở email
      • Lightbox iFrame
      • Lightbox video
      • Lightbox hình ảnh
      • Sự kiện chuyển tab
      • Sự kiện ẩn/hiện phần tử
      • Sự kiện mở liên kết
      • Sự kiện mở cuộc gọi
      • Sự kiện chuyển section
      • Sự kiện Set Value
      • Sự kiện mở popup
      • Sự kiện Collapse
      • Sự kiện Copy Clipboard
      • Sự kiện Set Style
    • 2. Sự kiện rê chuột
      • Sự kiện Dropbox
      • Sự kiện Set Style
      • Chuyển Tab
      • Ẩn/hiện phần tử
  • XVII. Nâng cao cho phần tử
    • 1. Hiệu ứng hiển thị
    • 2. Hiệu ứng rê chuột
    • 3. Ghim phần tử
    • 4. Tooltip
    • 5. Đồng bộ/Không đồng bộ thiết kế
    • 6. Scroll Auto - Tự động cuộn ngang phần tử trên mobile
    • 7. Thiết lập công thức
  • XVIII. FORM DATA
    • 1. Trang cảm ơn
      • Trang cảm ơn khác
      • Trang cảm ơn - Popup khác
      • Trang cảm ơn - Popup cảm ơn mặc định
    • 2. Cài đặt chung cho Form
      • Trường thông tin Số điện thoại
      • Trường chọn file
      • Hộp chọn giá trị (Combobox)
      • Chọn nhiều giá trị
      • Chọn một giá trị
      • Capture Form
      • Auto Funnel, Auto Complete
      • Trường Tỉnh/thành, Quận/huyện, Phường/xã
      • OTP Form
        • Cách thiết lập các kênh gửi OTP
          • Kênh AI Call
          • Kênh Zalo ZNS
          • Kênh tin nhắn ESMS
      • Blacklist IP
      • Multiple Forms
    • 3. Trường sản phẩm
    • 4. Các bước cài đặt Lưu data
      • Lưu data về LadiFlow
      • Lưu data về API
      • Lưu data về SMTP
      • Lưu data về Slack
      • Lưu data về ActiveCampaign
      • Lưu data về Telegram
        • Hướng dẫn tạo Token và Group ID ở Telegram
      • Lưu data về GetResponse
      • Lưu data về Mailchimp
      • Lưu data về Hubspot
      • Lưu data về Email
      • Lưu data về Infusion Soft
        • Hướng dẫn lấy thông tin kết nối từ Infusion Soft
      • Lưu data về Google Sheet
      • Lưu data về SendGrid
      • Lưu data về ConvertKit
      • Lưu data về eSMS
      • Lưu data về Mautic
      • Lưu data về Lark Base
        • Định dạng trường của LadiPage và Lark Base
        • Cách tạo app và lấy các thông tin kết nối của Lark Base
      • Lưu data về Google Form
  • XIX. Các thiết lập cho LandingPage
    • 1. Công cụ
      • Bật/Tắt Grid
      • Tự động bắt dính
      • Hoán đổi phần tử
    • 2. Dynamic Content
    • 3. Thiết lập toàn trang
      • Story page
  • XX. Blog & Newsletter
    • 1. Tổng quan
    • 2. Bài viết
      • Danh sách bài viết
        • Tạo và sửa bài viết
          • Tạo các widget hiển thị trên trang
        • Xuất bản bài viết
        • Các trạng thái của bài viết
      • Danh mục
      • Tags
      • Bình luận
    • 3. Giao diện
      • Lưu ý khi chuyển đổi giao diện
    • 4. Người đăng ký
    • 5. Cài đặt
      • Tên miền
      • Newsletter
      • Bình luận
      • SEO & Socials
      • Mã chuyển đổi
      • Cài đặt file robots.txt
      • Mật khẩu trang
      • Thông tin gói sử dụng
  • XXI.WEBSITE BUILDER
    • 1.Tổng quan
      • Tổng quan về tạo 1 website
    • 2.Trang
      • Định nghĩa về các loại trang
        • Phân trang bài viết cho các trang nội dung
      • Menu đa cấp
      • Auto Layout , Frame/ Group
    • 3.Cài đặt
      • Cài đặt chung
        • Trạng thái Website
        • Tên website , favicon
        • Xóa website
        • Tên miền
          • Thông số trỏ tên miền riêng về Hosting LadiPage Website Builder
      • SEO
      • Mã Tracking
      • Lịch sử hoạt động
      • Thông tin gói sử dụng
    • 4.Tin Tức
      • Bài viết
        • Tạo và sửa bài viết
        • Các trạng thái của bài viết
      • Danh mục
      • Tags
  • XXII. FORM CHECKOUT
    • 1. Thêm Form Checkout và các setup chung cho form checkout
    • 2.Các phần tử trên form checkout
      • Các trường điền thông tin trên form
      • Mã giảm giá
      • Trường sản phẩm
      • Bump Offer
      • Thiết lập thanh toán
      • Tổng tiền
    • 3. Thiết lập cá nhân hóa trang cảm ơn riêng
    • 4. Thiết lập tracking cho form checkout
  • XXIII.SMART FORM
    • 1.Smart Form là gì ?
    • 2.Các thiết lập của Smart Form
      • Điều kiện Form
  • XXIV. SẢN PHẨM MẪU
    • Thêm sản phẩm mẫu và thiết lập chung
Powered by GitBook
On this page
  • Cài đặt mã Pixel cơ sở
  • Cài đặt theo dõi sự kiện hoàn thành form đăng ký.
  • Cài đặt theo dõi các sự kiện nhấp chuột.
  • Kiểm tra hoạt động của Pixel
  • Thêm giá trị tiền tệ cho sự kiện
  • Cài đặt theo dõi cho trang cảm ơn khác.
  1. XIII. theo dõi và đo lường landing Page
  2. 2. Mã theo dõi và chuyển đổi

Hướng dẫn chèn Facebook Pixel trên LadiPage

Previous2. Mã theo dõi và chuyển đổiNextFacebook Conversion API

Facebook Pixel là một đoạn mã (JavaScript) mà Facebook cung cấp cho các nhà quảng cáo. Khi bạn chèn đoạn mã này vào trang landing page, Facebook sẽ hỗ trợ theo dõi và đo lường các sự kiện trên trang landing page.

Để cài đặt Facebook Pixel bạn làm theo các bước sau đây:

Cài đặt mã Pixel cơ sở

Trước hết bạn cần tạo mã Pixel cho tài khoản quảng cáo của mình theo những bước dưới đây:

Bước 1: Truy cập vào Trình quản lý quảng cáo:

Bước 2: Nhấp vào thanh Trình quản lý quảng cáo, chọn Tất cả công cụ -> Cài đặt cho doanh nghiệp

Bước 3: Thiết lập pixel . Bạn chọn mục Nguồn dữ liệu-> Pixel

Bấm Thêm -> Tiếp tục để thêm mới ID facebook pixel

Bước 4: Trong hộp thoại, chọn Tự cài đặt mã thủ công.

Bước 5: Hộp thoại Cài đặt mã pixel hiện lên, chọn Tiếp tục và không cần làm theo các bước mà facebook hướng dẫn trong hộp thoại.

Bước 6: Trong hộp thoại Thiết lập sự kiện, chọn Thêm mã sự kiện theo cách thủ công.

Bước 7: Hộp thoại danh sách các mã sự kiện tiêu chuẩn hiện lên, bạn ấn Xong để hoàn tất.

Bước 8: Lúc này, việc tạo Pixel hoàn tất, bạn tìm mã ID pixel của mình và sao chép:

Bước 9: Quay trở lại builder trang thiết kế Landing Page, vào phần Thiết lập mã chuyển đổi và dán mã pixel ID vừa sao chép vào ô Facebook Pixel ID:

Vậy là bạn đã hoàn thành cài đặt mã pixel cơ sở. Khi đã cài đặt mã cơ sở, LadiPage đã cài sẵn các mã tiêu chuẩn dưới đây để theo dõi và trả về các dữ liệu sau cho Pixel:

  • Page view

  • View content

Cài đặt theo dõi sự kiện hoàn thành form đăng ký.

LadiPage đã cài đặt sẵn 03 mã sự kiện tiêu chuẩn: Complete Registration, Purchase và Lead, vì vậy bạn chỉ việc chọn mã phù hợp trong danh sách là xong, không cần cài thêm đoạn code nào cả.

Bạn chỉ cần chọn form và vào phần Lưu data:

Trong phần Mã sự kiện chuyển đổi, bạn chọn một trong 3 sự kiện Complete Registration, Purchase và Lead (sự kiện SubmitForm và completePayment là 2 sự kiện của tiktok pixel) danh sách mã sự kiện mà bạn muốn ghi nhận. Chỉ cần chọn, không cần thêm code nào cả vì LadiPage đã cài đặt sẵn code:

Trong trường hợp bạn cần thêm phần giá trị chuyển đổi (giá trị tiền tệ) trong quảng cáo facebook pixel thì bạn sẽ điền thêm phần giá tri đó, nếu không thì sẽ để trống.

Nếu bạn không muốn sử dụng 1 trong 3 sự kiện tiêu chuẩn trên, bạn có thể thêm sự kiện facebook pixel vào phần Mã tùy chỉnh nâng cao. Khi đó bạn sẽ không chọn mã sự kiện chuyển đổi ở trên nữa.

Ví dụ bạn muốn thêm sự kiện pixel AddToCart: fbq('track', 'AddToCart');

Bạn bấm cập nhật để lưu thay đổi.

Cài đặt theo dõi các sự kiện nhấp chuột.

Nếu bạn muốn theo dõi các nút bấm hoặc một hành vi nhấp chuột vào đâu đó trên trang thì bạn cần sử dụng mã sự kiện tùy chỉnh (custom event).

Bình thường để tạo custom event các bạn cần tạo một đoạn code theo hướng dẫn của Facebook. Tuy nhiên trên LadiPage Builder, chúng tôi đã cài đặt sẵn các công thức tùy chỉnh, bạn chỉ cần định danh nút bấm đó bằng một cái tên, hệ thống sẽ tự động tạo code đó và trả về kết quả cho Pixel.

Ví dụ bạn muốn theo dõi hành vi nhấp chuột vào nút CTA Liên hệ với chúng tôi:

  • Chọn nút và trong Thiết lập chọn phần Sự kiện.

  • Chọn mục Đo lường sự kiện nhấp chuột.

  • Đặt tên cho nút trong mục Tên sự kiện, ví dụ: lienhe

Vậy là bạn đã cài đặt theo dõi thành công cho sự kiện nhấp chuột vào nút Liên hệ với chúng tôi.

Lưu ý: Các nút submit trên form đăng ký KHÔNG có phần gắn mã sự kiện. Muốn đo lường cho form, bạn vào mục Lưu data của form --> Mã theo dõi sự kiện.

Kiểm tra hoạt động của Pixel

Sau khi đã cài đặt xong các mã theo dõi chuyển đổi, bạn có thể kiểm tra hoạt động của pixel bằng 2 cách:

Cách 1: Sử dụng Facebook Pixel Helper

Lưu ý là tiện ích Facebook Pixel Helper hoạt động trên Chrome nên trước đó bạn cần cài đặt trình duyệt Chrome.

Các bước cài đặt tiện ích Facebook Pixel Helper như sau:

  1. Nhấp vào + Add to Chrome (Thêm vào Chrome).

  2. Nhấp vào Add extension (Thêm tiện ích).

  3. Sau khi cài đặt tiện ích này thành công, bạn sẽ nhìn thấy thông báo cho biết plugin đã được thêm vào Chrome và một biểu tượng nhỏ sẽ hiển thị trong thanh địa chỉ.

  4. Nếu các sự kiện được cài đặt trên Landing Page hoạt động thành công thì sẽ được tích xanh.

Truy cập trang và thực hiện các hành vi nhấp chuột cũng như điền form rồi theo dõi tích xanh trên add-on Pixel Helper:

Cách 2: Sử dụng công cụ Test event trên Facebook.

Truy cập vào trình quản lý pixel và vào mục Test events (kiểm nghiệm sự kiện).

Nhập đường dẫn Landing Page của bạn và mở trang rồi thao tác các sự kiện nhấp chuột, điền form.

Nếu pixel hoạt động thì các sự kiện bạn đã cài đặt sẽ được ghi nhận ở mục này:

Như vậy là bạn đã hoàn thành xong toàn bộ quy trình cài đặt Facebook Pixel để theo dõi chuyển đổi.

Thêm giá trị tiền tệ cho sự kiện

Khi gắn các mã Hoàn thành đăng ký (Complete Registration), hay là Mua hàng (Purchase), hay là Lead, bạn sẽ bắt gặp thông báo yêu cầu bổ sung giá trị tiền tệ của Facebook:

Việc thiếu giá trị tiền tệ không làm ảnh hưởng đến việc ghi nhận chuyển đổi, nên nếu bạn không bổ sung thì việc theo dõi và đo lường sự kiện trên trang vẫn hoạt động bình thường.

Bổ sung giá trị tiền tệ sẽ giúp Facebook tính toán chi phí cho mỗi chuyển đổi. Nếu bạn không quan trọng phần này thì không cần bổ sung.

Nếu vẫn cần bổ sung, bạn vào lại cấu hình lưu data của form phần mã sự kiện chuyển đổi:

Lưu ý: Bạn chỉ sử dụng 1 trong 2 cách cài đặt dưới đây, KHÔNG sử dụng đồng thời cả 2 vị trí thiết lập mã sự kiện chuyển đổi.

Cách 1: Sử dụng phần mã sự kiện chuyển đổi + giá trị chuyển đổi của form LadiPage.

Mã chuyển đổi Facebook/Google Analytics: chọn mã sự kiện bạn muốn sử dụng.

Giá trị chuyển đổi: giá trị đơn hàng bạn muốn thiết lập trong facebook pixel.

Cách 2: Sử dụng phần mã sự kiện chuyển đổi + giá trị chuyển đổi của Facebook.

Trong mục mã chuyển đổi, để Không chọn. Trong phần mã tùy chỉnh nâng cao, nhập đoạn mã code sau:

fbq('track', 'Purchase', { value: 50000, currency: 'VND' });

Trong đó:

  • Purchase: loại mã sự kiện bạn muốn đặt, có thể thay bằng CompleteRegistration hoặc Lead.

  • Currency: loại tiền bạn đang cài đặt để chạy quảng cáo.

  • Value: giá trị đơn hàng.

Bấm Cập nhật và xuất bản lại Landing Page để lưu thay đổi.

Nếu bạn đồng thời gắn mã Google Analytics cho sự kiện này thì khi đã chọn mục Không chọn phía trên, bạn cần bổ sung thêm đoạn mã code của Google Analytics trong phần mã tùy chỉnh nâng cao, ngay phía dưới đoạn mã Pixel bạn vừa thêm ở trên. Xem hướng dẫn tại đây.

Cài đặt theo dõi cho trang cảm ơn khác.

Trong trường hợp bạn sử dụng Trang cảm ơn khác để điều hướng sau khi hoàn thành form đăng ký, bạn cần cài đặt cả ID pixel và code theo dõi chuyển đổi trên trang cảm ơn này.

  1. Nhập pixel ID tại thiết lập của trang cảm ơn.

2. Nhập mã code theo dõi sự kiện hoàn thành form theo 1 trong 2 cách sau:

Cách 1: Bật Trang cảm ơn tại Mã chuyển đổi.

Bạn chọn 1 trong 3 sự kiện tiêu chuẩn facebook pixel có sẵn tại LadiPage là CompleteRegistration, Purchase hoặc Lead (sự kiện SubmitForm và completePayment là 2 sự kiện của tiktok pixel).

Cách 2: Thêm mã sự kiện tại thẻ body trong phần Mã javascript:

Bạn có thể sử dụng đoạn mã gợi ý dưới đây vào thẻ body của landing page.

<script>fbq('track', 'Purchase', { value: 30000, currency: 'VND' })</script>;

Trong đó Purchase là tên sự kiện, bạn có thể thay đổi tùy ý.

Xuất bản để lưu thay đổi.

Lưu ý: Không chọn mã sự kiện chuyển đổi trong form nếu đã gắn mã code theo dõi trên trang cảm ơn.

Khi khách hàng điền form đăng ký, bạn sẽ tự định nghĩa hành động đó có nghĩa là Hoàn thành đăng ký (Complete Registration), hay là Mua hàng (Purchase), hay là Lead, tùy thuộc vào tính chất nội dung của form và mục đích tối ưu quảng cáo của bạn. Ngoài 3 chuyển đổi trên, bạn có thể tham khảo thêm các chuyển đổi của facebook pixel .

Việc cài đặt tiện ích trên trình duyệt Chrome giúp bạn dễ dàng kiểm tra hoạt động của Facebook Pixel trên trang tất cả các trang website và Landing Page có gắn Pixel.

Truy cập .

tại đây
Facebook Pixel Helper
Facebook Pixel Helper
https://adsmanager.facebook.com/adsmanager/manage/campaigns