2.Các thiết lập của Smart Form

Các thiết lập của Smart Form cũng tương tự như các form thông thường trên trang, nhưng sẽ có thêm phần thiết lập ĐIỀU KIỆN FORM

Truy cập vào mục Lưu data, để thực hiện các cấu hình form, điều kiện hiển thị và thiết lập tracking

1.Cấu hình form :

Thiết lập tương tự như các form thông thường, bạn sẽ thiết lập thông tin về các kênh lưu trữ mình mong muốn

Tham khảo hướng dẫn thiết lập Lưu data:

4. Các bước cài đặt Lưu data

2.Điều kiện form

Cho phép bạn thiết lập khi khách hàng submit form ( nhập thông tin vào form và gửi ) và thỏa mãn các điều kiện,nhóm điều kiện ,đã cài đặt thì thực hiện các hành động tương ứng ( hiển thị popup, trang cảm ơn, thiết lập cookie...)

Chi tiết về phần mô tả các loại điều kiện và hành động

Điều kiện Form

3. Mã sự kiện chuyển đổi

Cho phép bạn cài đặt các tracking cho form của mình

Lưu ý : Trong trường hợp bạn thiết lập nhiều hành động khác nhau trên form, ví dụ như điều kiện 1 đáp ứng là mở popup hoặc điều kiện 2 đáp ứng mở sang 1 trang cảm ơn khác, để việc tracking được chính xác, bạn nên :

  • Cài đặt ID tracking ( facebook, google analytics, tiktok, google ads ,GTM..) ở trang landingpage gốc tại mục Thiết lập -> Mã chuyển đổi

  • Thiết lập các mã sự kiện ở trên popup/ trang thực hiện hành động

Last updated